Drontal™️ cho chó & mèo điều trị và kiểm soát giun đường tiêu hóa

Ngày: 28/02/2024

Drontal™ dành cho chó và mèo điều trị và kiểm soát các loại giun đường tiêu hóa phổ biến ở chó và mèo bao gồm giun tròn, sán dây (bao gồm sán dây Taenia ovis ở chó và sán dây bọ chét thông thường ở chó và mèo), giun móc*, giun roi + và giardia** trong một lần điều trị duy nhất.

 

Drontal™ dành cho chó (pyrantel embonate, febantel và praziquantel) là thuốc tẩy giun đường uống có tác dụng tiêu diệt và kiểm soát giun đường ruột ở chó con và chó.

 

Drontal™ dành cho mèo (pyrantel embonate và praziquantel) là thuốc tẩy giun đường uống giúp tiêu diệt và kiểm soát giun đường ruột ở mèo con và mèo.

 

MUA VIÊN XỔ GIUN DRONTAL CHO CHÓ MÈO <= CLICK TẠI ĐÂY

 

Drontal™ dành cho chó và mèo điều trị và kiểm soát các loại giun đường tiêu hóa phổ biến ở chó và mèo bao gồm giun tròn, sán dây (bao gồm sán dây Taenia ovis  ở chó và sán dây bọ chét thông thường ở chó và mèo), giun móc*, giun roi +  và giardia** trong một điều trị duy nhất.

 

Hãy tin tưởng dùng viên tẩy giun Drontal™ để điều trị và kiểm soát giun đường tiêu hóa cho thú cưng của bạn, giữ cho thú cưng và gia đình bạn luôn vui vẻ và khỏe mạnh.

 

Tại sao chọn Drontal ™ ?

 

Drontal™ điều trị, kiểm soát và kiểm soát các loại giun đường tiêu hóa phổ biến ở chó và mèo New Zealand bao gồm giun đũa, sán dây (bao gồm sán dây Hydatid và Taenia ovis ở chó và sán dây bọ chét thông thường ở mèo), giun móc*, giun roi+ và giardia**trong một lần điều trị duy nhất *+ **Drontal™ dành cho chó và mèo điều trị và kiểm soát các loại giun đường tiêu hóa phổ biến ở chó và mèo bao gồm giun đũa, sán dây (bao gồm sán dây Taenia ovis ở chó và sán dây bọ chét thông thường ở chó và mèo), giun móc*, giun roi + và giardia** trong một điều trị duy nhất.

 

Drontal™ dành cho chó và mèo có dạng viên (thuốc tẩy giun đường uống), được thiết kế để dễ dàng dùng thuốc.Drontal™ dành cho chó và mèo đều có dạng viên (thuốc tẩy giun đường uống), được thiết kế để dễ dàng dùng thuốc. 

 

Viên tẩy giun Drontal™ an toàn cho chó và chó con từ 2 tuần tuổi và mèo và mèo con từ 4 tuần tuổiViên tẩy giun Drontal™ an toàn cho chó và chó con từ 2 tuần tuổi và mèo và mèo con từ 4 tuần tuổi.

 

 

Drontal™ hoạt động như thế nào?

 

* Sau khi chó uống viên Drontal, 3 hoạt chất này sẽ có tác dụng diệt giun:

 - Pyrantel tiêu diệt giun tròn và giun móc trong đường tiêu hóa của thú cưng, gây tê liệt co cứng.

 - Febantel nhắm mục tiêu vào giun tròn, giun móc và trùng roi cả về mặt hệ thống và trong đường tiêu hóa của thú cưng, khiến giun bị bỏ đói và phá vỡ cấu trúc.

 - Praziquantel nhắm vào sán dây cả về mặt hệ thống và trong đường tiêu hóa của thú cưng, dẫn đến sán dây chết được tiêu hóa trong ruột thú cưng.

 - Hơn nữa, pyrantel embonate và febantel đồng thời tấn công tuyến trùng từ các góc độ khác nhau để đạt hiệu quả cao hơn.

 

* Drontal dành cho mèo hoạt động như thế nào?

 

Drontal dành cho mèo là phương pháp điều trị tẩy giun bằng đường uống nhằm điều trị  và kiểm soát các loại giun đường tiêu hóa phổ biến ở mèo bao gồm giun tròn, sán dây (bao gồm cả sán dây bọ chét) và giun móc.

Sau khi mèo uống Drontal, 2 hoạt chất này sẽ có tác dụng diệt giun:

 - Pyrantel tiêu diệt giun tròn và giun móc trong đường tiêu hóa của mèo, gây tê liệt co cứng.

 - Prazyquantel nhắm vào sán dây cả về mặt hệ thống và trong đường tiêu hóa của mèo, dẫn đến sán dây chết được tiêu hóa trong ruột mèo.

 

Viên tẩy giun Drontal an toàn cho chó lớn và chó con từ 2 tuần tuổi, và mèo lớn và mèo con từ 4 tuần tuổi

 

Viên tẩy giun Drontal an toàn cho chó lớn và chó con từ 2 tuần tuổi. Chó con nên được tẩy giun 2 tuần 1 lần từ 2 đến 12 tuần tuổi, sau đó lặp lại định kì hàng tháng cho đến khi được 6 tháng tuổi.

 

Chó trên 6 tháng tuổi nên tẩy giun 3 tháng 1 lần.

 

Drontal dành cho mèo thích hợp an toàn sử dụng cho mèo trưởng thành và mèo con từ 4 tuần tuổi. Mèo con nên được tẩy giun khi được 4, 6, 8 và 12 tuần tuổi. Sau đó lặp lại định kì 3 tháng 1 lần hoặc theo lời khuyên của bác sỹ thú y.

 

Mèo trên 6 tháng tuổi nên tẩy giun 3 tháng 1 lần.

 

Xem chi tiết sản phẩm để biết thêm đầy đủ => TẠI ĐÂY

 

Theo hãng dược phẩm Elanco

Pet Things dịch,

BÌNH LUẬN
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục